ราสเบอร์รี่พาย สิ่งเหล่านี้ได้รับความนิยม

ราสเบอร์รี่พาย คุณสามารถสร้างกล้องรักษาความปลอดภัย  ในบ้านของคุณเอง

ราสเบอร์รี่พาย หรือมองดูนก  ในสวนหลังบ้านคอมพิวเตอร์  เล็ก ๆ  ที่ยอดเยี่ยมนั้นยอดเยี่ยมสำหรับโครง การทำด้วยตัวเอง แต่ด้วย การเพิ่มกล้องคุณภาพสูงตัวใหม่

  ในสัปดาห์นี้พวกเขากำลังกลายเป็นรากฐาน ที่ดีกว่าสำหรับโครง การเช่นความปลอดภัย  ในบ้าน และ การเฝ้าระวังสัตว์ป่าหลังบ้านตัวเลือกกล้อง 8 ล้านพิกเซล

ก่อนหน้านี้ไม่มีอะไรพิเศษ แต่กล้องคุณภาพสูง ใหม่ใช้เซ็นเซอร์ภาพ 12 ล้านพิกเซลซึ่งมีพื้น ที่รวบรวมแสงมากกว่าสองเท่า เพื่อคุณภาพของภาพ ที่ดีกว่า คุณต้อง

ซื้อเลนส์แยกต่างหากเช่นรุ่น แต่ใช้เลนส์มาตรฐานจากกล้องรักษาความปลอดภัย เพื่อดูตัวเลือกเพิ่มเติมเช่นเดียวกับราสเบอร์รี่ เองก็ไม่มีปัญหาเรื่องโครง การ

ที่เป็นไปได้ พวกเขาไม่ได้สำหรับทุกคน แต่สำหรับ การสร้างสรรค์ การเรียนรู้วิธี การทำงาน และ การได้รับทักษะฮาร์ดแวร์วิศวกรรมซอฟต์แวร์  ในโลกแห่งความ

เป็นจริงคอมพิวเตอร์ นั้นยอดเยี่ยมนี่คือแนวคิดบางส่วน ที่มีรายละเอียด  ในคู่มือกล้องซึ่งมีให้  ในรูปแบบหนังสือหรือดาวน์โหลดฟรีกล้องไทม์แลปส์ ที่ถ่าย

ราสเบอร์รี่พาย

ภาพเป็นระยะ ๆ ซึ่งสามารถแปลงเป็นวิดีโอ  ในภายหลัง เพื่อให้คุณเร่งความเร็วของเหตุ การณ์  ในโลกแห่งความเป็นจริงช้าเช่นดอกไม้บานหรือยีสต์ ที่เพิ่มขึ้น

กล้องสัตว์ป่าสนามหลังบ้าน ที่ใช้ การประมวลผลภาพของ  เพื่อพยายามระบุสิ่ง ที่อยู่  ในวิดีโอ และทวีตคลิปโดยอัตโนมัติกล้องความเร็วสูง ที่ถ่ายวิดีโอ ที่ 120

  และเกิดขึ้นเมื่อมีบางสิ่งบางอย่างทำลายลำแสงอินฟราเรดกล้องสต็อปโมชันสำหรับ การสร้างภาพเคลื่อนไหวทีละขั้นตอนกล้องสอดแนม ที่เปิดใช้งานโดย

เครื่องตรวจจับ การเคลื่อนไหวของแสงอินฟราเรดกล้องนกกล่องอินฟราเรด เพื่อสอดแนมชีวิต  ในบ้านนกบางคนกำลังทำงาน  ในโครง การต่าง ๆ เช่น

การทำกล้องมือถือ  การติดเลนส์กล้อง ระดับมืออาชีพ และ การสตรีมวิดีโอนก  ในสวนหลังบ้านไปยัง ความคิดอื่น: ผู้ทำประตูเกม อัตโนมัติคอมพิวเตอร์ระดับ

บนสุดมีค่าใช้จ่าย รุ่นปัจจุบันวางจำหน่ายอยู่ ที่ประมาณ 35 เหรียญ สำหรับรุ่น ที่มีหน่วยความจำ 2กิกกะไบร์ท  และ เหรียญ 55 สำหรับ 4 กก แม้ว่าจะมีทาง

เลือกอื่น ที่เก่ากว่า และราคาถูกกว่า ขนาดของบัตรเครดิตใช้พลังงานจากโปรเซสเซอร์  และมาพร้อมกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่มีประโยชน์: พอร์ต 

สี่พอร์ต, พอร์ต สองพอร์ตสำหรับ การเชื่อมต่อจอแสดงผล, ช่องเสียบ การ์ด  สำหรับ การจัดเก็บ แจ็คอีเธอร์เน็ตบลูทู ธ  และ ไวไฟ โดยปกติแล้วพวกเขาจะรัน

ราสเบอร์รี่พาย

ราสเบอร์รี่พาย สำหรับโครง การทำด้วยตัวเอง แต่ด้วย การเพิ่มกล้องคุณภาพสูงตัวใหม่

เวอร์ชัน เคสอุปกรณ์ไฟฟ้าคีย์บอร์ดหนู และอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มอุปกรณ์  ที่หลากหลาย (ย่อมาจาก “ฮาร์ดแวร์

ที่ติดอยู่ด้านบน”) เช่นเซ็นเซอร์ปุ่มไฟ หรืออุปกรณ์อื่น ๆ  ที่เชื่อมต่อ กับบอาร์เรย์ของพินอินพุต – เอาท์พุตของ Piคอมพิวเตอร์ได้รับ การออกแบบ โดย ซึ่งเป็นองค์กร

ไม่แสวงหากำไร  ในสหราชอาณาจักร ที่ทำงาน เพื่อนำคอมพิวเตอร์ มาสู่ชีวิต ของนักเรียน และคนอื่น ๆ  ที่อาจ ไม่สามารถซื้อ รุ่นล่าสุดได้ นอกจากนี้ ยังส่งเสริมให้ผู้

คนออกเตารีด บัดกรีเครื่องพิมพ์ 3 มิติ และฮาร์ดแวร์อื่น ๆ สำหรับโครง การ ที่ใช้  และแม้แต่ กลุ่มซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ขนาดเล็ก ตั้งแต่ปี 2019 มี การขาย คอมพิวเตอร์

มากกว่า 30 ล้านเครื่อง คุณสามารถซื้อ คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์เสริม ได้ ที่เว็บไซต์ หลายแห่ง รวมถึง ซึ่งเป็น บริษัท ย่อยของ สินค้าบางราย การหมด  ในขณะนี้

“ เราจะมีอีกหลายหมื่นคน ที่เข้ามา  ในตลาด  ในอีกสองสามสัปดาห์ข้างหน้า”โฆษกมูลนิธิราสเบอร์รี่ปี่กล่าว  ใน การแสดงความคิดเห็นออนไลน์ “เราไม่ได้คาดหวังว่าจะขายผ่าน  ในวันแรก – สิ่งเหล่านี้ได้รับความนิยม!”