ข่าวบอล ลาลีกา ชวดจี้จ่าฝูงแต้มเดียว! เซบีย่าทำไม่ได้แค่บุกแบ่งแต้มโอซาฯ10คน

ข่าวบอล ลาลีกา

เซบีย่า ทีมอันดับ 3 พลาดโอกาสไล่จี้หัวตารางอย่าง บาร์เซโลน่า และเรอัล มาดริด เหลือแค่แต้มเดียว

หลังทำได้แค่บุก ไปเสมอกับ โอซาซูน่า ที่เหลือแค่ 10 คน 1-1 ส่งผล ให้มีเพิ่มแค่หนึ่งคะแนน ทำให้ตามหลัง “เจ้าบุญทุ่ม” ที่มี 34 คะแนนเท่ากับราชันชุดขาว เป็น 3 คะแนน ในศึกลาลีกา สเปน

เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สนาม : เอสตาดิโอ เอล ซาดาร์ ออกสตาร์ทเกมมาได้แค่ 11 นาที กลายเป็นอาคันตุกะอย่าง เซบีย่า ที่บุกมาขึ้นนำไปก่อน 1-0 บอลวางตัดแนวรับของ เอเวร์ บาเนก้า

มาให้ มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ วิ่งเบียดเอาชนะ เปร์บิส เอสตูปินญาน ก่อนจะซัดเปรี้ยงบนเส้น 18 หลาส่งบอลผ่านมือ เซร์คิโอ เอร์เรร่า เข้าไป นาที 31 บอลครอสของ ดาบิด กาเซีย มาถึง ดาร์โก บราซานัช หวดด้วยซ้ายนอกหนแรก ทว่าบอลสูงหลุดกรอบออกไป ช่วงทดเจ็บนาที 45+2

เจ้าบ้านมาทวงประตูคืนจนได้ จากจังหวะที่ อาเดรียน ตัวสำรองที่ลงมาไขว้บอลต่อให้ ชีมี่ อาบีล่า

ข่าวบอล ลาลีกา

กดด้วยขวาเต็มข้อบอลพุ่งแสกหน้านายทวารเจ้าถิ่นเข้าไปอย่างสวยงาม ให้ครึ่งแรกจบที่ โอซาซูน่า เสมอกับ เซบีย่า 1-1 ครึ่งหลัง สถานการณ์ของเจ้าบ้านต้องแย่ลงหลัง ออยเอร์ ซานฆูร์โฆ

ห้องเครื่องของทีมโดนไล่ออกจากสนาม จากจังหวะที่พุ่งไปย่ำเท้า โอลิเบร์ ตอร์เรส ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองทันทีและเป็นเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกสนามไป จากนั้น เซบีย่า

ที่ตัวมากกว่าไล่บดกดดันอย่างหนัก นาที 74 โอลิเบอร์ ตอร์เรส ซัดด้วยซ้ายกลางประตูแต่บอลยังไม่ผ่านมือ ฆวน เปเรซ เซฟไว้ได นาที 81 บอลครอสส์อันสุดสวยของ เซร์คิโอ เรกีลอน

ผ่านมาให้ ฟรังโก้ บาซเกซ กดด้วยซ้ายแต่บอลก็ยังไม่ผ่าน ฆวน เปเรซ อีก ก่อนจบการแข่งขันเป็นอันว่า โอซาซูน่า ที่เหลือแค่ 10 คน เสมอกับ เซบีย่า แบบสนุก 1-1 แบ่งแต้มกันไป

ส่งผลให้ โอซาซูน่า มีเพิ่มเป็น 23 คะแนน รั้งอันดับ 10 ส่วน เซบีย่า รั้งอันดับ 3 มีเพิ่มเป็น 31 คะแนน ตามหลัง บาร์เซโลน่า และเรอัล มาดริดที่มี 34 คะแนนเท่ากัน แต่เซบีย่าแข่งมากกว่าหนึ่งนัด

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองที โอซาซูน่า (4-4-2) ฆวน เปเรซ-ยอน มอนกาโยล่า, ราอูล นาบาส, ดาบิด การ์เซีย, เปร์บิส เอสตูปินญาน- โรเบร์โต้ ตอร์เรส, ออยเอร์ ซานฆูร์โฆ, ดาร์โก้ บราซานัช,

รูเบน การ์เซีย-ชีมี่ อาบีล่า, มาร์ค การ์โดน่า เซบีย่า (4-3-3) โธมัส วาคลิก-เฆซุส นาบาส, จูลส์ กูนเด้, ดีเอโก้ การ์ลอส,เซร์คิโอ เรกีลอน-เอเวร์ บาเนก้า,เฟร์นานโด้, โยน ฆอร์ดาน-

มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ “ชิชาริโต้” ,โอลิเบร์ ตอร์เรส เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มาแผนเหนือเมฆเล็งส่ง แกเร็ธ เบล และ ฮาเมส โรดริเกซ

สองกองกลางชั้นดีให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณาปล่อย ปอล ป็อกบา มาร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” ในช่วงปี 2020 จากการเปิดเผยของ เอล เดสมาร์เก้ หนังสือพิมพ์ดังในแดนกระทิงดุ

“ราชันชุดขาว” แสดงความสนใจอยากได้ ป็อกบา มาร่วมทีมอย่างมา โดยพวกเขาหวังจะกระชากตัวมาให้ได้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายไม่เป็นผล อย่างไรก็ตามทีมของกุนซือซีเนดีน ซีดาน ยังไม่ลดละเลิกที่จะคว้าตัว มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018

อ่านข่าวอื่นๆได้ที่ >>> ลาลีกาผลบอลเมื่อคืน

หน้าแรก  >>>  https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins