ข่าวบอล ลาลีกา ตา PSG Sadio แผงคอถ้าเนย์มาออก

ข่าวบอล ลาลีกา

เป็นผลให้โรงสีข่าวลือไม่เคยหยุดนิ่ง

ดังนั้นเราจึงขอให้เพื่อน ๆ ของเราที่ ฟุตบอล กระซิบ รวบรวมข่าวล่าสุดมุมมองและการนินทาจากทั่วทั้งทวีป

ปารีส แซงต์แชร์กแมง สามารถเปิดตัวให้กับ ลิเวอร์พูล ไปข้างหน้า ซาดีโย มาเน หน้าร้อนถ้าเนย์มาออกจากสโมสรสำหรับทั้งมาดริดหรือบาร์เซโลนา

แชมเปี้ยนลีกเอิงที่ 1 จะพยายามเซ็นสัญญากับแรนส์ที่น่าสงสัย เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้า  ซึ่งแสดงกับพวกเขาก่อนหน้านี้ในฤดูกาลแม้จะมีอายุเพียง 16 ปีก็ตาม

ข่าวบอล ลาลีกา

ปารีส แซงต์แชร์กแมง เตรียมที่จะปล่อยให้ เนย์มาร์ ออกจากสโมสร ในฤดูร้อนหน้า

ด้วยค่าเงิน 150 ล้านปอนด์ ด้านลีกเอิง 1 จะอนุญาตให้ บราซิล ส่งต่อเพื่อระดมทุนสัญญาระยะยาวที่ร่ำรวยสำหรับ คีเลียน เอ็มบัปเป้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะเปิดตัวสำหรับ แอตเลติโก มาดริด มิดฟิลด์ของ ซอลนิเกซ ในเดือนมกราคม แต่จะต้องจ่ายเงิน 125 ล้านปอนด์ ประโยคปล่อยของเขา

อดีตนาย มาร์เซลิโน การ์เซีย โตรัล  บาเลนเซียอดีตหัวหน้าอยู่ที่ลอนดอนเพื่อเจรจากับอาร์เซน่อล โค้ชชาวสเปนอาจเป็นคนที่จะมาแทนที่ อูไน เอเมรี ที่ถูกไล่ออกจากมิเรตส์

ท็อตแนมพร้อมที่จะจ่ายเงิน 85 ล้านปอนด์เพื่อรับรองการลงนามของ คาลิดู คูลิบาลี่  จาก โซชีเอตาสปอร์ตีวา กัลโช นาโปลี ในเดือนมกราคม

ข่าวบอล ลาลีกา

บาร์เซโลน่ายินดีที่จะพบกับอินเตอร์มิลานไปข้างหน้า เลาตาโร มาร์ตีเนซ

ของการกู้ยืมเงิน  92 ล้านปอนด์ ประโยคถัดไปฤดูร้อน แต่สโมสร กัลโช่ จะเสนอ อาร์เจนตินา สัญญาใหม่ ในความพยายามที่จะทำให้เขาที่ ซานซิโร

อินเตอร์มิลานต้องการลงนามหนึ่งใน อิวาน ราคิติช  หรือ อาร์ตูโร บิดัล จาก บาร์เซโลนา ในเดือนมกราคมนี้ แต่จะสามารถทำสัญญากู้เงิน ครั้งแรก สำหรับกองกลางทั้งสอง

ข่าวบอล ลาลีกา

สโมสรฟุตบอลยูเวนตุส  และ สโมสรฟุตบอล อินแตร์ นาซี โอนา เลมีลาโน

ต่างก็ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ คริส สมอลลิง  จากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ทีมชาติอังกฤษประทับใจกับการยืมตัวที่โรม่าในฤดูกาลนี้และสโมสรต้องการที่จะย้ายทีมอย่างถาวร

เปป กวาร์ดิโอลา  จะได้รับการต้อนรับกลับไปโค้ชบาร์เซโลนาเสมอตามที่ประธาน ฌูแซ็ป มาริอา บาร์ตูเม็ว  ประธานสโมสร เขาพูดว่า: “มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับฉันเลย เปป เป็นผู้ตัดสินใจที่จะจากไป แต่ประตูจะเปิดให้เขาที่ สโมสรฟุตบอล บาร์เซโลนา  เสมอ”

ไปข้างหน้าเอฟเวอร์ตัน โมอีเซ เกน  และ ปาตริก กูโตรเน  เป็นทั้งต้องการโดย โบโลญญา

นาโปลีได้เสนอสัญญากับซลาตันอิบราฮิโมวิชและจะพบในสัปดาห์หน้าว่ากองหน้าจะเข้าร่วมสโมสรจนถึงฤดูร้อนปี 2021

อัลลันคาดว่าจะออกจากนาโปลีในหน้าต่างโอนมกราคมและสโมสรจะมีลักษณะที่จะแทนที่บราซิลกับมิลาน แฟรงค์ เคสซี หรือลูคัส ลูกัส ตอร์เรย์รา  ของอาร์เซนอล

เจนนาโร่ กัตตูโซ่  ได้ตกลงทำสัญญา 18 เดือนเพื่อดูแลนาโปลีและคาร์โลอันเชล็อตติสามารถลาออกหลังจากการแข่งขันแชมเปียนส์ลีกของสโมสรกับเก็นค์ในเย็นวันนี้

ข่าวบอล ลาลีกา

ผู้พิพากษาล้างผู้เล่นสเปน 36 คนของการจับคู่จับคู่ในเกม 2010/11 เลบันเต กับ ซาราโกซา

ผู้เล่นสามสิบหกคน ในการพิจารณาคดี ในคดี การจับคู่ ที่มีชื่อเสียงที่สุด ของ สเปน ได้ถูกล้าง ออกจากการทำผิด

ผู้พิพากษาชาว สเปน ออกคำตัดสิน ที่ไม่มีความผิด โดยกล่าวว่า มีหลักฐาน ไม่เพียงพอ ที่จะลงโทษ ผู้เล่น และ ผู้อื่นในการพิจารณาคดี รวมถึง อดีตโค้ช ของ เม็กซิโก จาเวียร์ อะกีร์เร

มีคนมากกว่า 40 คนที่ถูกกล่าวหาว่า เป็นคู่ต่อสู้ ที่เกี่ยวข้องกับเกมลีก ของ สเปน ระหว่าง เลบานเต และ เรอัล ซาราโกซ่า เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2010-11

ผู้พิพากษาตัดสินลงโทษอดีตเจ้าหน้าที่ซาราโกซ่าสองคนใน ข้อหาฉ้อโกง – ประธาน อากาปิโตอิเกลเซียส และ ผู้อำนวยการสโมสร Javier Porquera

พวกเขาถูกตัดสินจำคุก 15 เดือนถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้เผชิญหน้ากับคุกเพราะประโยคน้อยกว่าสองปีสำหรับผู้กระทำผิดครั้งแรกมักถูกระงับในสเปน

ผู้ถูกกล่าวหาเหล่านั้นต้องเผชิญกับโทษจำคุกสองปีและห้ามฟุตบอลหกปี

อ่านข่าวอื่นๆได้ที่  >>>  ลาลีกาผลบอลเมื่อคืน

หน้าแรก  >>>    https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins