ข่าวบอล ลาลีกา บาร์เซโลนาจัดการเจรจาครั้งสุดท้ายกับเนย์มาร์กับ PSG

ข่าวบอล ลาลีกา

ด้วยเวลาเหลือน้อยกว่า หนึ่งสัปดาห์ สำหรับสโมสร ในสเปนอิตาลีเยอรมนี และ ฝรั่งเศส จึงเป็นต่อ อย่างมาก ในแมตช์นี้

เพื่อลงนาม ผู้เล่นหน้าต่าง การย้ายทีม ของยุโรป กำลังร้อนแรง อีกครั้ง ดังนั้นเรา จึงขอให้เพื่อน ๆ ของพวกเขา ที่ ฟุตบอล วิสเปีย ทำข่าวเกี่ยว กับยุโรป และนำข่าว ล่าสุด และข่าวซุบซิบ

มาจากทวีปต่าง ๆ ตัวแทน จากบาร์เซโลน่า ได้บินไปปารีส เพื่อจัดการเจรจา ครั้งสุดท้าย กับปารีสแซงต์ แชร์กแมง บาค่า ต้องการกู้เงิน ชาวบราซิล และจ่ายเงินจำนวน 155 ล้านปอนด์

เพื่อเซ็นสัญญา กับเขาอย่างถาวร ในช่วงฤดูร้อน ปีหน้าขณะนี้ มาดริด ได้รับแจ้งว่า เนย์มา จะย้ายไปที่ Bernabeu เฉพาะเมื่อ วินิเชียส จูเนียร์ รวมอยู่ ในข้อตกลงใด ๆ (เช่น) บาร์เซโลนา

พร้อมที่จะขาย Ivan Rakitic ก่อนปิดหน้าต่าง โอน PSG น่าจะเป็นจุดหมาย ปลายทาง ที่เป็นไปได้ มากที่สุด สำหรับชาวโคร เอเชีย ถ้าเขาจะออกจาก ค่าย Nou การตัดสินใจ เลือกของ

เขาได้รับการต้อนรับ ด้วยความประหลาดใจ โดยลำดับชั้น ของเรอัลมาดริด ซีดานตัดสินใจ ที่จะเริ่มต้น การเซ็นสัญญา ในช่วงซัมเมอร์ ของสโมสร ในการเสมอ 1 – 1 กับเรอัล บายาโดลิด

ฝ่ายซ้าย ถูกตั้งค่า ให้เข้าร่วม ยืมตัว ชาวเดนมาร์ก หันไปหาแอสตันวิลล่า เมื่อต้นฤดูร้อนนี้ CEO Beppe Marotta ย้ำว่า ไม่มี Mauro Icardi ในอนาคต และคาดว่า จะมีข้อตกลงกับ ยูเวนตุส ให้กับทีม อาร์เจนตินา ก่อนที่จะปิดหน้า ต่างโอน โรมา ได้ยื่นข้อเสนอ ให้กับฝ่ายซ้าย ของเขา เมื่อ 22 ปีที่แล้ว

เชลซี เมื่อฤดูร้อน ที่แล้ว แต่บลูส์ รวมตัวเลือก การซื้อคืน ในการจัดการ อย่างไรก็ตาม มันไม่สามารถ เปิดได้จนถึงปี 2020

ข่าวบอล ลาลีกา

เนื่องจาก การห้ามโอนย้าย ของสโมสร ท็อตแนม เสิร์จ เต็มรูปแบบ เสิร์จออเรีย ต้องการจาก เอซีมิลาน ด้านเซเรียอา ไม่น่าจะตรง กับราคาขอ 25ล้านปอนด์ ของสเปอร์ส

แม้ว่าความต้องการ เงินเดือนของฟรานซ์ เคสเซส สามารถกระตุ้น การย้ายไปโมนาโก ซึ่งเตรียม ที่จะจ่าย 23 ล้านปอนด์ สำหรับกองกลาง เอซีมิลาน หากโมนาโก ไม่สามารถ

เซ็นสัญญากับ เคสซี่ พวกเขา จะหันไปหา Tiemoue Bakayoko และตอนนี้ เชลซีกำลังเตรียม ที่จะปล่อย ให้กองกลาง กลับไปที่สโมสร ลีก 1 โดยไม่ได้ยืมตัว ไนซ์ คาดว่า จะประกาศ การเซ็นชื่อเร็ว ๆ นี้

เวสต์แฮมเสนอให้พบกับข้อตกลงการเปิดตัว Celta Vigo ด้วยราคา 44.85ล้านปอนด์ 

ข่าวบอล ลาลีกา

เวสต์แฮม ได้เสนอให้ พบกับ Celta Vigo สำหรับกอง Maxi Maxi Gomez ตามแหล่งข่าว เข้าใจถึง การสนทนา อย่างต่อเนื่อง เกี่ยวกับวิธี การชำระเงิน ภายใต้กฎ ของลาลีกา เวสต์แฮม สามารถกระตุ้น การปล่อยตัว ของกองหน้าได้ โดยยื่นเต็มจำนวน โดยตรง ที่สำนักงานใหญ่ ของลาลีกา ในมาดริด

อ่านข่าวอื่นๆได้ที่ >>> https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins

หน้าแรก  >>> ลาลีกาผลบอลเมื่อคืน