ข่าวบอล ลาลีกา บาร์เซโลนาและเรอัลมาดริดทำประตูได้และเอลคลาซิโกทำผลงานได้ที่สนามแคมป์นู

ข่าวบอล ลาลีกา

 

เป้าหมายที่ไม่อนุญาตของ แกเร็ธ เบล คือด้านที่ใกล้ที่สุดทั้งสองมาให้คะแนน

แต่จริง ๆ แล้ว แฟร์ล็องด์ ม็องดี้ แบ็กซ้ายถูกตัดสินว่าเป็นล้ำหน้าในการสะสม

ผลที่ได้เห็นป้องกันแชมป์ บาร์เซโลนา  อยู่ด้านบนของลาลีกากับวินาทีที่แท้จริงในความแตกต่างของเป้าหมาย

ตอนนี้ทั้งสองสโมสรมีคะแนนจากเซบีญ่าห้าคะแนนที่แพ้ให้เรอัลในวันอาทิตย์

การประชุมลาลีกาครั้งที่ 179 ระหว่างทั้งสองฝ่ายเดิมกำหนดไว้ในวันที่ 26 ตุลาคม แต่ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากความกลัวความไม่สงบในคาตาโลเนีย

ทั้งสองทีมได้แชร์โรงแรมเดียวกันในเกมที่นำไปสู่เกมวันพุธและเดินทางไปยังพื้นดินด้วยกันสองชั่วโมงก่อนที่จะเริ่มเปิดฉากท่ามกลางความกังวลด้านความปลอดภัย

แต่ในขณะที่ผู้ประท้วงอิสระหลายพันคนจากคาตาลันรวมตัวกันอยู่นอกสนามกีฬามีข้อเสนอแนะเล็กน้อยว่าการปรากฏตัวของพวกเขากำลังจะติดตั้งแน่นอน

อย่างไรก็ตามมีการหยุดชะงักของเกมในช่วงต้นครึ่งหลังโดยมีลูกบอลสีเหลืองตกลงมาบนสนามเพื่อชะลอการดำเนินคดีในเวลาสั้น ๆ

กระเบื้องโมเสคที่งดงามที่มีสีฟ้าและสีโกเมนของบาร์เซโลนาและคาตาโลเนียสีแดงและสีเหลืองต้อนรับผู้เล่นขณะที่พวกเขาเดินออกจาก กัมนอว์

แม้ว่าธรรมชาติของการประกวดครั้งนี้จะดึงดูดผู้ชมทั่วโลกในหลายร้อยล้านคน แต่นี่ไม่ใช่ภาพที่คนส่วนใหญ่คุ้นเคยมานานหลายปี

ลิโอเนล เมสซิ  ของ บาร์เซโลนา ทำคะแนน 14 ประตูในการแข่งขันโหลก่อนหน้านี้และ การีม แบนเซมา  ของ  เรียล มาถึง กัมนอว์  โดยทำคะแนนได้เก้าประตูในแปดเกมสุดท้ายของเขา

แต่ทั้งคู่ต่างพยายามดิ้นรนเพื่อจุดประกายเมื่อการแข่งขันสิ้นสุดลงที่การทำประตูเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่พฤศจิกายน 2545

เมสซี่รีบปัดบอลอย่างไม่เคยมีมาก่อนเมื่อนำเสนอโดยมีโอกาสที่ดีโดยแอนทอนกรีซ์มันน์ในขณะที่ความพยายามที่ดีที่สุดของเบนเซม่าก็คือการยิงสตั๊ดครึ่งแรกบนเท้าซ้ายที่อ่อนแอของเขา

การแสดงในครึ่งแรกของบาร์เซโลนาสะท้อนการแสดงของพวกเขาในการเอาชนะแอ ธ เลติกบิลเบากรานาดาและเลบานเต้และนั่นทำให้เรอัลบังคับตัวเองในเกม

ส่วนหัวหลังโพสต์ของ คาเซมิโร่  ได้รับการล้างอย่างยอดเยี่ยมโดย ฌาราร์ต ปิเก  และ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ที่น่าประทับใจเห็นวอลเลย์ที่น่าตะลึงช่วยโดยผู้รักษาประตูที่บ้าน มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเกิน

ที่ปลายอีกด้านเมสซี่เห็นกัปตัน เซร์ฆิโอ ราโมส  กัปตันจริง – ซึ่งตอนนี้ได้รับเกียรติจากการปรากฏตัวมากที่สุดในการแข่งขันนี้ (43, หนึ่งก่อน แมซซี่ ) – ล้างความพยายามของเขาที่เป้าหมายในเกมของโอกาสที่ชัดเจนไม่กี่

บาร์เซโลน่ากลับมามีบทบาทอีกครั้งในลาลีกาเมื่อพวกเขายินดีต้อนรับ อลาเบส  สู่ กัมนอว์  ในวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม (15:00 GMT) เรอัลมาดริดเป็นเจ้าภาพแอ ธ เลติกบิลเบาในเกมลีกของพวกเขาในวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม (20:00)

ข่าวบอล ลาลีกา

 

บาร์เซโลนาผู้นำ ลาลิกา  แสดงความบันเทิงด้วย เรอัลโซซิเอดัด อันดับสี่

มิเกลโอยาร์ซาบาลให้การเป็นผู้นำด้วยการยิงจุดโทษหลังจากเซร์คิโอบุสเก็ตต์ทำฟาวล์ดิเอโกโลเรนเต้ แต่แอนทอนกริซมันน์ได้ตีเสมอกับอดีตสโมสรของเขา

หลุยส์ซัวเรซจึงนำบาร์คาไปข้างหน้าจากการผ่านไม่เห็นแก่ตัวของไลโอเนลเมสซี่

แต่อเล็กซานเดอร์ อเล็กซานเดอร์ อิซัค เท่ากันในขณะที่เขายิงกลับบ้านหลังจาก มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเกิน  โดน ข้ามยิงของ นาโช มอนเรอัล

เรอัลโซซิเอดัด  น่าจะเป็นทีมที่ดีกว่าด้วยการครอบครอง 53% และ 19 นัดใน บาร์เซโลนา  เก้า มาร์ตินโอเดการ์ดจากการยืมตัวจากเรอัลมาดริดมีอิทธิพลสำคัญต่อเกมแม้ว่าจะไม่มีการยิง 5 นัดของเขาก็ตาม

บาร์เซโลนา  ไปจุดหนึ่งที่ชัดเจนของเรอัลมาดริดที่เข้าเยี่ยมชมวาเลนเซียในวันอาทิตย์ (20:00 GMT) คู่แข่งเก่ามาพบกันที่ El Clasico ในวันพุธ

ข่าวบอล ลาลีกา

 

หลังจากผ่านไปห้าปีค่าธรรมเนียมการถ่ายโอนสถิติโลกและเหรียญผู้ชนะของแชมเปี้ยนส์ลีกสามคน

อาชีพการทำงานของเรอัลมาดริดของกาเร็ ธ เบลอาจสิ้นสุดลงในช่วงฤดูร้อนนี้

ไม่เป็นผู้ริเริ่มใหม่อีกต่อไปถูกขัดขวางจากการบาดเจ็บและยังอยู่ในเงามืดของ คริสเตียโน โรนัลโด  อนาคตของ แกเร็ธ เบล  ที่ สนามกีฬาซานเตียโก เบร์นาเบว ไม่เคยได้รับการตรวจสอบข้อเท็จจริงมากนักแม้จะมีคำพูดอย่างเป็นทางการว่า

“ ยังมีเกมอีกมากที่จะมาและฉันจะพึ่งเขามันไม่จริงหรอกที่ฉันจะไม่เล่นกับเขา” บอสซีเนดีนซีดานกล่าวหลังจากชนะ 2-1 แชมเปียนส์ลีกรอบรองชนะเลิศรอบแรก .

การเข้าสู่เลกที่สองของวันอังคารและเมื่อเวลาหมดลงในการรณรงค์ครั้งนี้ มันก็ยากที่จะเห็น เบล กลับมาเป็นที่โปรดปรานเนื่องจากเขามีเนื้อเรื่องน้อยกว่าที่เคยให้กับ ลอส บลองโกส

อย่างไรก็ตามดาวเวลส์ อายุ 28 ปี มีสัญญา ที่ร่ำรวย ซึ่งดำเนินการจนถึงปี 2022 ตั้งรกรากอยู่ในสเปนและกล่าวว่าเขาชอบเล่นให้กับ เรอัล ซึ่งเขาเติบโตขึ้นมาด้วยความฝัน ที่จะเป็นตัวแทน

เสียงที่มาจากค่าย เบล คือเขาต้องการ ที่จะอยู่ต่อ ถ้าเขาออกไป ก็น่าจะเป็นสโมสร ที่พาเขาออกจากประตู

ในขณะที่รูปแบบเป็นอัตนัยและสถิติที่แสดงให้เห็นว่า เบล  เกือบจะเป็นภัยคุกคามต่อเป้าหมายมากเท่าที่เขาเคยเป็นมา (เป้าหมายในกว่า 70% ของลีกของเขาเริ่มต้นเทอมนี้) ไม่สามารถปฏิเสธสถานที่ของเขาในลำดับกรุงมาดริด ลื่นไถล

เบลได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมาเขาได้รับบาดเจ็บมากที่สุดในเมืองหลวงของสเปน แต่เขาก็เริ่มเกมลีกได้ 17 เกมและมีจุดเด่นในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกเพียงห้านัดเท่านั้น

เขาเล่นเต็ม 90 นาทีน้อยกว่าที่เคยและดูเหมือนว่าจะไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกจากม้านั่ง

เขาเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้กับบาเยิร์นในเลกแรกในขณะที่ใน 16 ครั้งสุดท้ายกับ ปารีสเซนต์ – แชร์กแมง เขาให้ความสำคัญรวมเป็นเวลา 36 นาที เขาถูกดึงออกไป ครึ่งเวลา ในการแข่งขันเลก ยูเวนตุส ครั้งที่สอง ในรอบรองชนะเลิศ

เบล ได้ปรากฏตัวเพียง 90 นาที ในฤดูกาลที่แปดของเขา ในวันเสาร์ และทำคะแนน ให้กับ เลกาเนส  – แต่มันก็ค่อนข้างอ่อนแอ เมื่อพวกเขาเตรียมพร้อม สำหรับเลกที่สอง กับ บาเยิร์น

อ่านข่าวอื่นๆได้ที่ >>>  https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins

หน้าแรก  >>>    ลาลีกาผลบอลเมื่อคืน