ข่าวบอล ลาลีกา : ลีกเซเมโด้เศร้า!โจรขึ้นบ้านก่อนเล่นเอลกลาซิโก้

ข่าวบอล ลาลีกา กาเดน่า เซร์ สื่อของสเปน ระบุ เนลซอน เซเมโด้ ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า ได้รับข่าวร้ายก่อนเกมที่ต้นสังกัดเจ๊ากับ เรอัล มาดริด

ข่าวบอล ลาลีกา โจรกลุ่มหนึ่งบุกไปขโมยของในบ้านของ เนลซอน เซเมโด้ แบ็กขวาชาวโปรตุกีสของ บาร์เซโลน่า ซึ่งอยู่แถวย่าน เอสปลูเกส เด โยเบรกัต ในช่วงก่อนที่แข้งราย ดังกล่าวจะลงช่วยต้น สังกัดในเกม

ลา ลีกา สเปน นัด เอล กลาซิโก้ ที่เสมอกับ เรอัล มาดริด 0-0 เมื่อวันพุธที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ กาเดน่า เซร์ สื่อของแดนกระทิงดุ

ด้วยความที่นักเตะของทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล ลาลีกาผลบอลเมื่อคืนมาดริด ต้องไปพักในโรงแรมเดียวกันในช่วงก่อนลงเล่น ทำให้ เซเมโด้ ไม่ได้พักที่บ้านของเขาในช่วงไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ขณะที่ตำรวจ ก็ไม่ได้กระจาย กำลังรักษาความปลอดภัยตามที่ต่างๆ มากเท่าที่ควร เพราะพวกเขาต้องรับมือกับความ ไม่สงบที่เกิดขึ้นในช่วงก่อน ถึงเกมสำคัญ หลังจากคนในแคว้นกา ตาลุนย่ากำลังประท้วงกันอย่างหนัก

 

ข่าวบอล ลาลีกา

 

การที่มาตรการรักษา ความปลอดภัยมันเบาบางลง และ เซเมโด้ ไม่ได้อยู่ที่บ้านพอดี ทำให้หัวขโมยกลุ่ม หนึ่งฉวยโอกาสนี้ในการบุกขึ้นบ้านของ เซเมโด้ โดยเจ้าตัวยังไม่ได้ ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า มีอะไรที่โดนจิ๊กไปบ้าง เพราะเขาเพิ่งมารู้ว่าโดนปล้นก็ตอนที่เช็กอินเข้าพักใน โรงแรมในช่วงก่อนลงเล่น แต่ กาเดน่า เซร์ บอกว่าตีนแมว ได้ของล้ำค่าไปประมาณหนึ่ง อย่างเช่นนาฬิกาข้อมือ และเพชรพลอย เป็นต้น แต่ไม่มีการ เปิดเผยว่าลรรดาของที่ถูกขโมย ไปมีมูลค่าโดยรวมเท่าไหร่

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ระบุ พอดี เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มีอาการป่วยจนทำให้ลงเป็นตัวจริงเหมือนที่วางแผนเอาไว้ในตอนแรกไม่ได้

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าสาเหตุที่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางคนสำคัญ หลุดจากตัวจริง ในเกม ลา ลีกา สเปน นัด เอล กลาซิโก้ ที่พวกเขาเปิดรัง คัมป์ นู เสมอกับ เรอัล มาดริด 0-0 เมื่อวันพุธที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมานั้น เป็นเพราะ บุสเก็ตส์ มีอาการป่วย

ตอนแรก บุสเก็ตส์ มีชื่ออยู่ในกลุ่มตัวจริงที่จะ ลงเล่นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่พอถึงเวลาแข่งขันจริงๆ เขากลับหลุดไปเป็นตัวสำรอง โดยที่ อิวาน ราคิติช มิดฟฟิลด์ชาวโคร เอเชียได้ลงเล่นแทน ซึ่งสุดท้ายแล้ว บุสเก็ตส์ ก็ไม่ได้ถูกเปลี่ยนตัวลงไปเล่นแต่อย่างใด ก่อนที่เกมนี้ จะจบลงแบบไร้สกอร์

บัลเบร์เด้ เผยว่า “มันเป็นเรื่องจริงที่ บุสเก็ตส์ มีอาการไม่ดี เขามีอาการป่วย ก่อนลงเล่น ตอนแรกเราคิดว่าเราอาจจะใช้งานเขาในช่วงครึ่งหลัง แต่สุดท้ายมันก็ไม่เป็นอย่างนั้น คนเป็นโค้ชน่ะต้องตัดสินใจ โดยยึดจากสิ่งที่เขา เห็นเป็นหลักอยู่แล้ว”

กุนซือชาวสแป นิชยอมรับด้วยว่าเกมนี้ เรอัล สร้างปัญหาให้ ทีมของตนได้ในระดับหนึ่ง ด้วยการใช้ลูกเปิดแบบโด่งๆ “มันเป็นเกมที่สูสีกันมากๆ ทั้งสองทีมต่าง ก็มีช่วงเวลาที่ได้เปรียบ พวกเขาไล่กดดันเราสูงได้ และสร้างปัญหา ให้เราได้ด้วยลูกโยนที่สูงสุดๆ นั่นเป็นสิ่ง ที่สร้างปัญหาให้เรา”

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ไม่ปิดโอกาสย้ายไปค้าแข้งใน เมเจอร์

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลาง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน วัย 30 ปี ให้สัมภาษณ์กับทาง สปอร์ต อิลลัสเตรเต็ด นิตยสารชื่อดังของอเมริกา ว่าตัวเขาเอง ไม่ปิดโอกาสย้าย https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwinsไปค้าแข้งใน เมเจอร์ ลีก ซอคเก้อร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงปลายอาชีพ โดยเจ้าตัวกล่าวว่า “เมเจอร์ ลีก ซอคเก้อร์เป็นอีกหนึ่ งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับเขา”